ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ อบจ.น่าน ติดตามข้อมูล ข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของ อบจ.น่าน ทาง Facebook องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน
ประวัติจังหวัด
ที่ตั้งและอาณาเขต
การเดินทาง
ต้นไม้และดอกไม้ประจำจังหวัด
เทศกาลและประเพณีจังหวัด
ที่พัก ร้านอาหาร
แหล่งท่องเที่ยว
 
ประวัติความเป็นมา
 
วิสัยทัศน์ อบจ.
 
ตราสัญลักษณ์
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของ อบจ.น่าน
คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน
สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองช่าง
กองการเจ้าหน้าที่
กองสาธารณสุข
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองคลัง
กองพัสดุและทรัพย์สิน
สำนักเลขานุการองค์การบริหารส่วนจังหวัด
หน่วยตรวจสอบภายใน
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด
สำนักงานเลขานุการ อบจ.
กองคลัง
กองช่าง
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองพัสดุและทรัพย์สิน
กองการเจ้าหน้าที่
กองสาธารณสุข
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
อบจ.น่าน
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบจ.พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
3.226.122.122
���������������������������������������������������������������������������������
_______________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
สถิติการย้ายออกจากใบแจ้งย้ายออก ระหว่างเดือนตุลาคม 2564- เดือน มีนาคม 2565
คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเอกสาร
08-04-2565
108
1
2
สถิติการย้ายเข้าจากใบแจ้งย้ายเข้า ระหว่างเดือนตุลาคม 2564- เดือน มีนาคม 2565
คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเอกสาร
08-04-2565
107
1
3
สถิติการตายจากมรณบัตร ระหว่างเดือนตุลาคม 2564- เดือนมีนาคม 2565
คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเอกสาร
08-04-2565
109
1
4
สถิติการจดทะเบียนพาณิชย์ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2565
คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเอกสาร
08-04-2565
110
1
5
สถิติแสดงจำนวนผู้ทำบัตรจำแนกตามสาเหตุการขอมีบัตร ระหว่างเดือนตุลาคม 2564- เดือน มีนาคม 2565
คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเอกสาร
08-04-2565
106
1
6
สถิติแสดงจำนวนผู้ทำบัตรจำแนกตามสาเหตุการขอมีบัตร ระหว่างเดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564
ไฟล์เอกสาร
22-04-2564
153
1
7
สถิติแการย้ายออกจากใบแจ้งย้ายออก ระหว่างเดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564
ไฟล์เอกสาร
22-04-2564
149
1
8
สถิติการย้ายเข้าจากใบแจ้งย้ายเข้า ระหว่างเดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564
ไฟล์เอกสาร
22-04-2564
148
1
9
สถิติการตายจากมรณะบัตร ระหว่างเดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564
ไฟล์เอกสาร
22-04-2564
160
1
10
สถิติการย้ายออกจากใบแจ้งย้ายออก แยกรายเดือนระหว่างเดือน ต.ค. ๒๕๖๑ - พ.ค. ๒๕๖๒
ไฟล์เอกสาร
20-06-2563
158
2
11
สถิติการเกิดจากสูตบัตรระหว่างเดือนตุลาคม2562- พฤษภาคม 2563
ไฟล์เอกสาร
19-06-2563
160
1
12
สถิติแสดงจำนวนผู้ทำบัตร ระหว่างเดือนตุลาคม 2562-พฤษภาคม 2563
ไฟล์เอกสาร
19-06-2563
148
2
13
สถิติการย้ายเข้าจากใบแจ้งเข้า ระหว่างเดือนตุลาคม 2562-พฤษภาคม 2563
ไฟล์เอกสาร
19-06-2563
146
1
14
สถิติการย้ายเข้าจากใบแจ้งเข้า ระหว่างเดือนตุลาคม 2562-พฤษภาคม 2563
ไฟล์เอกสาร
19-06-2563
145
1
15
สถิติการตายจากมรณบัตร ระหว่างเดือนตุลาคม 2562-พฤษภาคม 2563
ไฟล์เอกสาร
19-06-2563
146
2
16
สถิติการย้ายเข้าจากใบแจ้งย้ายเข้า แยกรายเดือนระหว่างเดือน ต.ค. ๒๕๖๑ - พ.ค. ๒๕๖๒
ไฟล์เอกสาร
20-06-2562
146
1
17
สถิติการตายจากมรณบัตร แยกรายเดือนระหว่างเดือน ต.ค. ๒๕๖๑ - พ.ค. ๒๕๖๒
ไฟล์เอกสาร
20-06-2562
150
2
18
สถิติการเกิดจากสูติบัตร แยกรายเดือนระหว่างเดือน ต.ค. ๒๕๖๑ - พ.ค. ๒๕๖๒
ไฟล์เอกสาร
20-06-2562
150
1
19
สถิติแสดงจำนวนผู้ทำบัตรจำแนกตามสาเหตุการขอมีบัตรเดือน ต.ค. ๒๕๖๑ - พ.ค. ๒๕๖๒
ไฟล์เอกสาร
20-06-2562
143
1
20
สถิติการย้ายเข้าจากใบแจ้งย้ายเข้า แยกรายเดือน ปีงบ 2561
ไฟล์เอกสาร
12-11-2561
151
3
21
สถิติการเกิดจากสูติบัตร แนกรายเดือน ปีงบ 2561
ไฟล์เอกสาร
12-11-2561
145
2
22
สถิติตายจากมรณบัตร แรกรายเดือน ปีงบ 2561
ไฟล์เอกสาร
12-11-2561
148
2
23
สถิติการย้ายออกจากใบแจ้งย้ายออก แยกรายเดือน ปีงบ 2561
ไฟล์เอกสาร
12-11-2561
147
2
24
สถิติแสดงจำนวนผู้ทำบัตรจำแนกตามสาเหตุการขอมีบัตร ปีงบ 2561
ไฟล์เอกสาร
10-11-2561
146
2
หน้า
1
|
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
 
ประกาศผู้เสนอราคา
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
นโยบายไม่รับของขวัญ (no gift policy)
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
โทรศัพท์ ๐-๕๔๗๑-๖๐๐๐ โทรสาร ๐-๕๔๗๑-๖๓๖๕ E-Mail : saraban@nanpao.go.th
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
หน้าแรก
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบจ.